Thực hư vụ ca sỹ Hiền Hồ lộ Clip Nóng 10p33s' và 'clip Hiền Hồ 7p37s' có thật?

Dân tình cứ xôn xao là xin link vụ Clip Hiền Hồ 10p33s' và 'clip Hiền Hồ 7p37s' có thật?
Từ khi xuất hiện các thông tin trên thì dân tình mạng xôn xao tìm kiếm, xin link.. ở khắp các mạng xã hội. Tốc độ lan tỏa của Clip và các bài báo tăng chóng mặt. 



 Dù chưa rõ nguồn tin này xuất phát từ đâu, nhưng ngay lập tức, hàng chục nghìn lượt tìm kiếm “Hiền Hồ, Clip Hiền Hồ, Hiền Hồ lộ clip 10 phút, Hiền Hồ lộ clip, Hiền Hồ link, link clip Hiền Hồ, full link clip 10 phút 33 giây Hiền Hồ…” nhanh chóng lọt top tìm kiếm trên Facebook. Tele, Whatapps, Tiwith...



Và sự thật về những clip này đã được hé lộ. Clip 10p33 giây là độ dài MV Gặp nhưng không ở lại, được Hiền Hồ đăng tải vào tháng 11 năm 2020. Đến nay, clip này đã thu về hơn 34 triệu lượt xem, cùng hàng trăm nghìn lượt thích. Còn clip 7p37s thực chất là màn song ca giữa ca sĩ Vũ và Hiền Hồ trong một chương trình đầu tháng 2 năm nay. 





Vậy là không hề có clip nóng, clip nhạy cảm nào cả. Tất cả chỉ là sự tưởng tượng của cư dân mạng. Tuy nhiên, dưới các MV, tính năng bình luận đã được tắt. Ngoài ra, trang cá nhân có tích xanh của nữ ca sĩ cũng đã bị khóa. Đứng trước drama có thể hủy hoại của sự nghiệp, đến nay, Hiền Hồ vẫn chọn cách im lặng. 

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin các hot girl lộ clip nhạy cảm. Trước mỗi tin đồn, một bộ phận cư dân mạng liên tục bình luận “xin link”, chia sẻ đoạn clip nóng vào các hội nhóm kín rất phản cảm.

Chưa kể đến việc truy cập vào những đường link không rõ nguồn gốc sẽ tăng nguy cơ lộ các thông tin cá nhân, việc dân mạng bàn tán về một "đường link" cũng thể hiện sự kém văn minh trên không gian mạng. Sau tất cả, lời đùa vẫn chỉ "cho vui", nhưng sự đùa cợt ấy sẽ để lại nỗi đau cho nạn nhân, và lần này là nữ ca sĩ Hiền Hồ. 

Thôi thì các ông các bà đừng có xin link nữa nhé ! 

Thực chất vụ này cũng là nhằm đánh bóng lại các clip của Hiền Hồ để các ông tìm kiếm mà thôi !. Các bạn cứ bị xỏ mũi vào các Clip này quá! 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét