Lightroom preset tone xanh tươi sáng


Giới thiệu lightroom preset tone xanh tươi sáng

Lightroom preset tone xanh là một màu khá hot hiện nay, đã có rất nhiều bạn nhờ mình làm preset này mà đến tận bây giờ mình mới có thời gian và stock phù hợp để làm. Nay đã hoàn thành rồi nên mình xin chia sẻ luôn cho các bạn đỡ ngóng trông, chờ đợi nữa nhé.

Theo mình đánh giá thì preset này hợp với các bạn trẻ nhiều hơn. Có lẽ do các bạn còn đang trong lứa tuổi học sinh, sinh viên nên rất thích tone màu tươi sáng và xanh mát như này.

Do cần độ sáng và độ tươi nên mình đã tăng cao độ phơi sáng, độ bão hòa màu cũng như là đẩy chi tiết các vùng tối lên dẫn đến ảnh ít độ tương phản và nhìn gắt hơn bình thường. Chính vì vậy không phải chọn lọc ảnh khi sử dụng preset này nhé. Tốt nhất là ảnh nên có những gam màu tương đồng hoặc giống với ảnh demo dưới đây.












Xem xong ảnh thì các bạn thấy thế nào ạ? Cũng khá là ổn áp đấy nhỉ. Nhìn lâu còn hao hao giống màu Nhật Bản nữa cơ, đem đi blend màu ảnh cho Crush hay em gái mưa thì hết xảy luôn các bạn nhé ^^
Nếu preset này chưa làm các bạn hài lòng thì có thể tham khảo qua màu thanh xuân này nhé. Đây là một màu khá yên bình và nhẹ nhàng nên cũng được rất nhiều bạn yêu thích, đảm bảo sẽ không làm các bạn thất vọng.
Nếu các bạn yêu thích preset này hoặc không thích ở điểm nào thì hãy comment bên dưới cho mình biết. Và nếu được thì giúp mình chia sẻ cho nhiều người biết đến preset này nhé. Yêu các bạn rất nhiều.

Dowload Lightroom Preset + Camera Raw

Google driver
DowloadDNG File For Mobile
Link google driver

Lưu ý: Nếu link hỏng gặp sự cố mọi người có thể comment lại tại website để mình update lại link mới nhé ! 
Xem thêm: 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét